Một số lưu ý khi chọn mua xe đạp Touring

Dãy xe đạp tham quan có thể gây ngạc nhiên cho người mới đến. Và do đó, chỉ có điều tự nhiên là trong số nhiều câu hỏi tôi được hỏi về việc lên kế hoạch cho một chuyến đi vòng quanh, thì thường xuyên nhất là "chiếc xe du lịch tốt nhất là gì?"

Vấn đề là, đó là một câu hỏi không có câu trả lời đơn giản.

Hãy bắt đầu bằng cách đặt một số ngữ cảnh xung quanh nó. Đặt hai câu hỏi cơ bản sẽ giúp bạn chọn xe đạp du lịch của mình dễ dàng hơn nhiều.

(Bây giờ có thể là một thời điểm tốt để đặt ấm lên trên.)

1. Bạn đang thực sự đi theo chu kỳ như thế nào?

Đi xe của bạn nên dictate xe đạp của bạn. Chống lại sự cám dỗ để có được sa lầy với sự lựa chọn xe đạp cho đến khi bạn đã làm rõ những gì bạn ưu tiên cho các tour du lịch chu kỳ được, và loại chuyến đi mà bạn muốn thực hiện.

Những loại xe đạp nào khác đang có ở đó? Vâng, phong cách của tour du lịch khác nhau dọc theo các trục:

Nhanh và chậm
Trọng lượng nhẹ
Trên đường (lát đá) so với mặt đường (không trải nhựa)
Ngắn hạn và dài hạn
Ngân sách cao và ngân sách thấp
Đây là những yếu tố sẽ giúp bạn lựa chọn xe đạp du lịch. Nếu bạn không rõ ràng về mỗi người trong số họ, đã đến lúc quay lại nguyên tắc đầu tiên và tìm ra chúng.

Hầu hết các tour du lịch rơi ở đâu đó ở giữa. Đó là lý do tại sao những chiếc xe đạp đi lưu thông chính thống thường là nơi tốt để bắt đầu, vì các nhà sản xuất muốn bao gồm một lượng lớn khách hàng khi có thể.

Sau đó trong bài này chúng ta sẽ xem xét một số trong số những chiếc xe đạp, cũng như các lựa chọn ngân sách và những chiếc xe đạp chuyên dụng "thám hiểm".

2. Ngân sách của bạn là gì?

Đóng tiền mặt? Đó là hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ chiếc xe đạp cũ để lưu diễn - miễn là nó về kích thước đúng. Bạn sẽ (cuối cùng) nhận được từ A đến B trên đống gỉ đã được ngồi trong nhà để xe trong thập kỷ qua.

Tôi biết rồi mà; loại hùng biện này được chucked quanh rất nhiều, thường là bởi những người làm tour du lịch trên xe đạp đắt tiền absurdly. Vì vậy, đây là cách tôi đặt cùng một chiếc xe đạp du lịch hoàn chỉnh (cộng với bánh và hành lý) cho chính xác £ 25,17 , sau đó cưỡi nó chiều dài của một quốc gia.

Có một số tiền nhưng vẫn có ngân sách? Xe đạp hạng cũ có chất lượng tốt (hoặc xe đạp núi / xe đạp lai phù hợp cho chuyến lưu diễn) có thể được cho một vài trăm pound. Về lâu dài, mong muốn dành nhiều thời gian / tiền bạc để bảo dưỡng và sửa chữa hơn là một người đi cùng một chuyến đi trên một chiếc xe đạp mới.

Có ngân sách cho một chiếc xe đạp phong nha? Sự hiểu biết chung về chuyến lưu diễn là để có được chiếc xe đạp chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được , vì nó sẽ trả hết trong thời gian dài.

Xem danh sách xe đạp touring: 

http://xedapgiatot.com/danh-muc/xe-dap-touring/