Tại sao mọi học sinh nên có một chiếc xe đạp thể thao

Không Yêu cầu Đậu xe

Bây giờ bạn là sinh viên đại học, việc lập ngân sách là rất quan trọng. Đối với xe đạp học sinh muốn tiết kiệm càng nhiều càng tốt, cưỡi một chiếc xe đạp là một cách tuyệt vời để tiết kiệm. Bằng cách cưỡi một chiếc xe đạp, bạn tránh phải trả lệ phí đậu xe tốn kém và các vi phạm về đậu xe tiềm năng (có thể tốn kém!). Điều này giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí cho sách hoặc cho những đêm vui chơi với bạn bè.
Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vòng tròn cho đậu xe một lần nữaTrong khi nhiều trường đại học vượt quá 20.000 sinh viên; chỉ đơn giản là không đủ chỗ cho tất cả. Phóng xạ của UCLA, Megan Hirsch, nói rằng cô sẽ mất trung bình 35 phút để tìm một chỗ đỗ xe. Cuối cùng cô quyết định tránh những rắc rối đi kèm với tìm kiếm bãi đậu xe. "Tìm chỗ đậu xe là một cuộc đấu tranh liên tục. Thật khó để tìm thấy các điểm và thời điểm mở khi bạn làm, luôn có những người lái xe sinh viên hung hăng cố gắng bắt nạt bạn ra khỏi chỗ của bạn. Tôi cuối cùng đã quyết định tránh lái xe và bắt đầu cưỡi xe đạp của tôi. "Các trường đại học có kệ để xe đạp khắp trường trong đó làm cho nó thuận tiện và rắc rối miễn phí để đậu chiếc xe của bạn gần lớp học, Megan giải thích.

Xe đạp học sinh

Miễn phí nhiên liệu

Vì xe đạp của bạn chạy bằng bàn đạp thay vì chạy bằng khí, nên bạn hãy lái xe đạp miễn phí. Theo AAA, chi phí sở hữu một chiếc xe tăng gần 2% trong năm 2012 lên tới 8,946 USD. Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, sinh viên chọn lái xe thay vì lái xe cũng tiết kiệm chi phí cần thiết để duy trì một chiếc xe.


Xe đạp là bảo trì thấp

Không giống như xe ô tô, xe đạp không yêu cầu phải thay dầu thường xuyên và bảo trì lốp xe thường xuyên. Chi phí trung bình để sửa chữa một chiếc xe đạp không vượt quá $ 50, thấp hơn nhiều so với chuyến đi trung bình đến thợ cơ khí ô tô địa phương của bạn. Khi mileage tăng trên xe của bạn, do đó có thể sửa chữa cần thiết ... và chi phí sửa chữa có thể chồng lên!


Miễn phí

Cưỡi lên lớp có thể giúp đánh bại sinh viên năm thứ 15. Trường cao đẳng là thời điểm thay đổi, và sự căng thẳng của việc thích nghi với trường học có thể gây ra ăn quá nhiều. Đôi khi người ta ăn để đáp ứng với sự lo lắng, nỗi nhớ nhà, nỗi buồn, hoặc căng thẳng, và tất cả những điều này có thể là một phần của việc thích nghi khi đi học. Cưỡi một chiếc xe đạp là một hình thức tập thể dục tuyệt vời có thể hỗ trợ để đối phó với những căng thẳng trong cuộc sống đại học và giúp chống lại sự tăng cân.

Xem thêm: Xe đạp địa hình MTB


Đi đến lớp là một cách tuyệt vời để sinh viên đại học tiết kiệm tiền. Ngoài tiền tiết kiệm được, đi xe đạp là một tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài căng thẳng của lớp học. Cưỡi một chiếc xe đạp giúp bình tĩnh và xóa sạch tâm trí bận rộn của sinh viên đại học.